HOME
ความสำคัญ
รายชื่อธุรกิจ
เอกสารเผยแพร่
ติดต่อ
ซุปเปอร์มาร์เก็ตในประเทศกลุ่ม MENA
อุตสาหกรรมประมงในโมร็อกโก
การประชุมแนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตอุตสาหกรรมอาหารเข้าสู่ตลาดในภูมิภาค MENA
สัมมนาแนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตในอุตสาหกรรมอาหารเพื่อรองรับการขายตัวในตลาดใหม่ MENA
1.เกี่ยวกับโครงการ
วัตถุประสงค์การศึกษา
ตัวชี้วัด
ขอบเขตการดำเนินงาน
กรอบแนวคิดในการวิจัย
วิธีดำเนินงาน
การทบทวนเอกสาร
2.รู้จักตลาด MENA
นิยามตลาด MENA
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ
สังคม วัฒนธรรม การเมือง
ภาคเกษตรกรรมและการค้าอาหาร
3.วิเคราะห์คัดเลือกประเทศและสินค้า
เกณฑ์การคัดเลือกประเทศ
4.รู้จักประเทศโมร็อกโก
สภาพแวดล้อมทางธุกิจของโมร็อกโก
กฏระเบียบที่ควรทราบก่อนการลงทุน
กฏหมายอาหารและกฏระเบียบที่เกี่ยวข้อง
พฤติกรรมการบริโภคและตลาดอาหารแปรรูป
ช่องทางจำหน่ายสินค้าอาหาร
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค
5.การวิเคราะห์โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตในโมร็อกโก
อุตสาหกรรมประมงในโมร็อกโก
ความเป็นไปได้ด้านกระบวนการและเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์น้ำมันปลา
ความเป็นไปได้ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาในโมร็อกโก
โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตน้ำม้นปลาในโมร็อกโก
อุตสาหกรรมผลไม้แปรรูปในโมร็อกโก
ความเป็นไปได้ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปในโมร็อกโก
โอกาสการสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมผลไม้แปรรูปในโมร็อกโก
6.รู้จักประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ
กฏระเบียบที่ควรทราบก่อนการลงทุน
กฏระเบียบการนำเข้าสินค้าอาหาร
ตลาดอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม
ช่องทางจำหน่ายสินค้า
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค
การคัดเลือกสินค้าเพื่อสร้างเครือข่ายการผลิต
7.การวิเคราะห์โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
กาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมมหภาค (SPELT Analysis)
SWOT Analysis อุตสาหกรรมอาหารไทย
อุตสาหกรรมซอสเครื่องแกงและเครื่องปรุงรส
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคเครื่องปรุงรส
SWOT Analysis อุตสาหกรรมเครื่องปรุงรส
5Forces Analysisอุตสาหกรรมเครื่องปรุงรส
โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตในอุตสาหกรรมเครื่องปรุงรส
อุตสาหกรรมผลไม้
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคเกี่ยวกับน้ำผลไม้
SWOT Analysis อุตสาหกรรมผลไม้
5 Forces Analysis อุตสาหกรรมผลไม้
8.บทสรุปและข้อเสนอแนะ
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตสินค้าเครื่องปรุงรสไทยในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสไทยในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตน้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ น้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตอุตสาหกรรมประมงไทยในการผลิตน้ามันปลาจากผลพลอยได้ในอุตสาหกรรมประมงแปรรูปในโมร็อกโก
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการไทยอุตสาหกรรมน้ามันปลาในโมร็อกโกกลยุทธ์การตลาดสาหรับผู้ประกอบการไทยอุตสาหกรรมน้ามันปลาในโมร็อกโก
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตน้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในโมร็อกโก
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการส่งออกน้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในโมร็อกโก
Middle East and North Africa Region: An Important Driver of World Agricultural Trade