HOME
ความสำคัญ
รายชื่อธุรกิจ
เอกสารเผยแพร่
ติดต่อ
1.เกี่ยวกับโครงการ
วัตถุประสงค์การศึกษา
ตัวชี้วัด
ขอบเขตการดำเนินงาน
กรอบแนวคิดในการวิจัย
วิธีดำเนินงาน
การทบทวนเอกสาร
2.รู้จักตลาด MENA
นิยามตลาด MENA
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ
สังคม วัฒนธรรม การเมือง
ภาคเกษตรกรรมและการค้าอาหาร
3.วิเคราะห์คัดเลือกประเทศและสินค้า
เกณฑ์การคัดเลือกประเทศ
4.รู้จักประเทศโมร็อกโก
สภาพแวดล้อมทางธุกิจของโมร็อกโก
กฏระเบียบที่ควรทราบก่อนการลงทุน
กฏหมายอาหารและกฏระเบียบที่เกี่ยวข้อง
พฤติกรรมการบริโภคและตลาดอาหารแปรรูป
ช่องทางจำหน่ายสินค้าอาหาร
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค
5.การวิเคราะห์โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตในโมร็อกโก
อุตสาหกรรมประมงในโมร็อกโก
ความเป็นไปได้ด้านกระบวนการและเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์น้ำมันปลา
ความเป็นไปได้ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาในโมร็อกโก
โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตน้ำม้นปลาในโมร็อกโก
อุตสาหกรรมผลไม้แปรรูปในโมร็อกโก
ความเป็นไปได้ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปในโมร็อกโก
โอกาสการสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมผลไม้แปรรูปในโมร็อกโก
6.รู้จักประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ
กฏระเบียบที่ควรทราบก่อนการลงทุน
กฏระเบียบการนำเข้าสินค้าอาหาร
ตลาดอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม
ช่องทางจำหน่ายสินค้า
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค
การคัดเลือกสินค้าเพื่อสร้างเครือข่ายการผลิต
7.การวิเคราะห์โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
กาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมมหภาค (SPELT Analysis)
SWOT Analysis อุตสาหกรรมอาหารไทย
อุตสาหกรรมซอสเครื่องแกงและเครื่องปรุงรส
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคเครื่องปรุงรส
SWOT Analysis อุตสาหกรรมเครื่องปรุงรส
5Forces Analysisอุตสาหกรรมเครื่องปรุงรส
โอกาสการสร้างเครือข่ายการผลิตในอุตสาหกรรมเครื่องปรุงรส
อุตสาหกรรมผลไม้
ผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคเกี่ยวกับน้ำผลไม้
SWOT Analysis อุตสาหกรรมผลไม้
5 Forces Analysis อุตสาหกรรมผลไม้
8.บทสรุปและข้อเสนอแนะ
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตสินค้าเครื่องปรุงรสไทยในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสไทยในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตน้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ น้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตอุตสาหกรรมประมงไทยในการผลิตน้ามันปลาจากผลพลอยได้ในอุตสาหกรรมประมงแปรรูปในโมร็อกโก
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการไทยอุตสาหกรรมน้ามันปลาในโมร็อกโกกลยุทธ์การตลาดสาหรับผู้ประกอบการไทยอุตสาหกรรมน้ามันปลาในโมร็อกโก
แนวทางการสร้างเครือข่ายการผลิตน้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในโมร็อกโก
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการส่งออกน้าผลไม้ไทยพร้อมดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในโมร็อกโก
บทสรุปและข้อเสนอแนะ