สวัสดี

Technology & Innovation

นมกล้วย ทางเลือกใหม่ของนมทางเลือก

พฤศจิกายน 2564

รายละเอียด :

ภายหลังจากที่ Eat Beyond บรรลุเจตจำนงในการร่วมทุนกับกลุ่มทุนอย่าง Mylk Brand Inc. เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำนมจากพืชในแบรนด์ Banana Wave กำลังทะยานสู่ยอดเขาแห่งความสำเร็จอย่างไม่ลดละ

Banana Wave เริ่มจากการผลิตผลิตภัณฑ์น้ำนมจากโอ๊ตในชื่อ Beyond Moo เมื่อเดือนที่ผ่านมาจนมีที่ยืนอย่างมั่นคงในตลาดน้ำนมจากพืชในปัจจุบัน ด้วยสายการผลิตเครื่องดื่มน้ำนมพืชจากโอ๊ต และกล้วยในฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายถึง 5 รส ได้แก่ ต้นตำรับ สูตรหวานน้อย รสช๊อคโกเลต มะม่วง และสตรอเบอร์รี่ ด้วยคุณลักษณะเด่นคือปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และให้พลังงานไม่เกิน 90 แคลอรี่ต่อหน่วยบริโภค

ภายหลังจากที่ Eat Beyond บรรลุเจตจำนงในการร่วมทุนกับกลุ่มทุนอย่าง Mylk Brand Inc. เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำนมจากพืชในแบรนด์ Banana Wave กำลังทะยานสู่ยอดเขาแห่งความสำเร็จอย่างไม่ลดละ

Banana Wave เริ่มจากการผลิตผลิตภัณฑ์น้ำนมจากโอ๊ตในชื่อ Beyond Moo เมื่อเดือนที่ผ่านมาจนมีที่ยืนอย่างมั่นคงในตลาดน้ำนมจากพืชในปัจจุบัน ด้วยสายการผลิตเครื่องดื่มน้ำนมพืชจากโอ๊ต และกล้วยในฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายถึง 5 รส ได้แก่ ต้นตำรับ สูตรหวานน้อย รสช๊อคโกเลต มะม่วง และสตรอเบอร์รี่ ด้วยคุณลักษณะเด่นคือปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และให้พลังงานไม่เกิน 90 แคลอรี่ต่อหน่วยบริโภค

download PDF ย้อนกลับ

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3121
โทรสาร : 02-4228527