สวัสดี

ศูนย์ส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งมหานครโตเกียว (Tokyo SME Support Center) ขอเรียนเชิญท่านผู้ประกอบการเข้าร่วมรับฟังสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ “ชี้โอกาสธุรกิจประเทศไทยในยุคนิวนอร์มอล”

แชร์:
Favorite (38)

25 พฤศจิกายน 2564

รายละเอียด :

ศูนย์ส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งมหานครโตเกียว (Tokyo SME Support Center) ขอเรียนเชิญท่านผู้ประกอบการเข้าร่วมรับฟังสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ “ชี้โอกาสธุรกิจประเทศไทยในยุคนิวนอร์มอล” ที่กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 – 14.40น. ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting
 
งานสัมมนานี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการเล็งเห็นถึงศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจในประเทศไทย ผ่านการเรียนรู้กลยุทธ์จากบริษัทที่เติบโตท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงเข้าใจสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจและนโยบายฟื้นฟูของภาครัฐภายหลังการแพร่ระบาดดังกล่าว โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมของประเทศไทย กล่าวปาฐกถาถึง “กลยุทธ์การฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยภายใต้วิกฤตโควิด-19 และอุตสาหกรรมเป้าหมาย” นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาพิเศษเกี่ยวกับภาพรวมสถานการณ์ธุรกิจในประเทศไทย และเบื้องหลังกลยุทธ์ธุรกิจที่เติบโตของ "LINE MAN WONGNAI" บริษัทที่กำลังมาแรงในธุรกิจการจัดส่งอาหาร ฯลฯ อีกด้วย
 
งานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ จึงถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการไทยที่มีความสนใจในหัวข้อดังกล่าวสามารถนำข้อมูลไปใช้อ้างอิงเพื่อต่อยอดธุรกิจในประเทศไทยภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
 
<รายละเอียดงานสัมมนาออนไลน์>
ผู้จัดงาน: Tokyo SME Support Center
ผู้สนับสนุน: กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม
วันเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 – 14.40น.
รูปแบบ: สัมมนาออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting (โดยจะจัดส่งลิงค์เข้าร่วมให้ล่วงหน้า)
ค่าลงทะเบียน: ไม่มีค่าใช้จ่าย
จำนวนเปิดรับ: 500 ท่านแรก
▼ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ด้านล่างนี้
https://forms.gle/ySwfjFZ5kt5riyLd7
 
*กรณีเสียงผู้บรรยายเป็นภาษาญี่ปุ่นสามารถเลือกฟังเสียงบรรยายภาษาไทยได้
 

ที่มา : www.example.com

ย้อนกลับ

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3121
โทรสาร : 02-4228527