สวัสดี

ด่วนที่สุด!!ขอเชิญเข้าร่วมงานประชุมวิชาการ สศอ. (OIE Forum) ประจำปี ๒๕๕๙ “New Revolution of Thai Industry ปฏิวัติอุตสาหกรรมใหม่ : ประเทศไทย ๔.๐”

แชร์:
Favorite (38)

22 กรกฎาคม 2559

รายละเอียด :

ด้วยสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะเป็นองค์กรชี้นำการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศสู่ความยั่งยืน กำหนดจัดงานประชุมวิชาการ สศอ. (OIE Forum) ประจำปี ๒๕๕๙ เรื่อง “New Revolution of Thai Industry ปฏิวัติอุตสาหกรรมใหม่ : ประเทศไทย ๔.๐” ในวันศุกร์ที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๙ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๐๐ น. ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคาร Impact Forum อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานในการผลักดันแผน ยุทธศาสตร์ในการพัฒนาอุตสาหกรรม และเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่สนใจได้มีส่วนร่วมบูรณาการเชื่อมโยงแนวคิด และให้ข้อเสนอแนะ นอกจากนี้ยังเป็นการนำเสนอสถานการณ์ปัจจุบันและภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมโดยรวมของประเทศ รวมทั้งวิสัยทัศน์และทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมไปสู่ประเทศไทย ๔.๐ ตลอดจนแนวทางในการปรับตัวของผู้ประกอบการและภาคอุตสาหกรรม รายละเอียดกำหนดการ ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๑

ในการนี้ จึงขอเรียนเชิญท่านหรือส่งผู้แทนเข้าร่วมงานประชุมวิชาการฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว ทั้งนี้ท่านสามารถลงทะเบียนร่วมประชุมผ่านทาง www.oie.go.th หรือส่งแบบตอบรับ   การเข้าร่วมประชุม ไปยังสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๒ ภายในวันจันทร์ที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๕๙  

ที่มา : www.example.com

ย้อนกลับ

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3121
โทรสาร : 02-4228527