พฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีสื่อสารในยุค 5G ที่อุตสาหกรรมอาหารต้องรับมือ
1. รับรู้ด้วยภาพ
2.รับรู้ผ่านเสียง
อนาคตในยุค 5G โลกจะก้าวผ่านเข้าสู่
- ระบบอินเทอร์เน็ตของประสาทสัมผัส หรือ Internet of Senses ภายในปี 2025 ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบดิจิทัล
- ระบบการสื่อสารโดยตรงจากความคิด หรือ Thought Communication ภายในปี 2030 ในรูปแบบของระบบสั่งการควบคุมผ่านความคิด
พฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีสื่อสารในยุค 5G ที่อุตสาหกรรมอาหารต้องรับมือ
1. รับรู้ด้วยภาพ
2.รับรู้ผ่านเสียง
อนาคตในยุค 5G โลกจะก้าวผ่านเข้าสู่
- ระบบอินเทอร์เน็ตของประสาทสัมผัส หรือ Internet of Senses ภายในปี 2025 ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบดิจิทัล
- ระบบการสื่อสารโดยตรงจากความคิด หรือ Thought Communication ภายในปี 2030 ในรูปแบบของระบบสั่งการควบคุมผ่านความคิด