สวัสดี

Knowledge Infographic

...
กุมภาพันธ์ 2566
พฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีสื่อสารในยุค 5G ที่อุตสาหกรรมอาหารต้องรับมือ

พฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีสื่อสารในยุค 5G ที่อุตสาหกรรมอาหารต้องรับมือ

1. รับรู้ด้วยภาพ

2.รับรู้ผ่านเสียง

อนาคตในยุค 5G โลกจะก้าวผ่านเข้าสู่

- ระบบอินเทอร์เน็ตของประสาทสัมผัส หรือ Internet of Senses ภายในปี 2025 ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบดิจิทัล

- ระบบการสื่อสารโดยตรงจากความคิด หรือ Thought Communication ภายในปี 2030 ในรูปแบบของระบบสั่งการควบคุมผ่านความคิด

พฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีสื่อสารในยุค 5G ที่อุตสาหกรรมอาหารต้องรับมือ

1. รับรู้ด้วยภาพ

2.รับรู้ผ่านเสียง

อนาคตในยุค 5G โลกจะก้าวผ่านเข้าสู่

- ระบบอินเทอร์เน็ตของประสาทสัมผัส หรือ Internet of Senses ภายในปี 2025 ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบดิจิทัล

- ระบบการสื่อสารโดยตรงจากความคิด หรือ Thought Communication ภายในปี 2030 ในรูปแบบของระบบสั่งการควบคุมผ่านความคิด

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ติดต่อสอบถามข้อมูล ต่อ 3122 ติดต่อสมาชิกสถาบันอาหาร ต่อ 8101