จัดการซัพพลายเชน เพื่อเพิ่มผลิตภาพภาคอุตสาหกรรม
- การบูรณาการข้อมูลในองค์กร
- การสร้างความร่วมมือกัน
- การเชื่อมโยงระหว่างองค์กร
จัดการซัพพลายเชนของวอล์มาร์ท
วัตถุประสงค์ของบริษัท คือ "Always Low Prices"
เน้นลงทุนและนำเทคโนโลยีสารสนเทศ ประยุกต์ใช้ในทุกกระบวนการขององค์กร เพื่อประหยัดเวลา แรงงาน และการใช้ทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
จัดการซัพพลายเชน เพื่อเพิ่มผลิตภาพภาคอุตสาหกรรม
- การบูรณาการข้อมูลในองค์กร
- การสร้างความร่วมมือกัน
- การเชื่อมโยงระหว่างองค์กร
จัดการซัพพลายเชนของวอล์มาร์ท
วัตถุประสงค์ของบริษัท คือ "Always Low Prices"
เน้นลงทุนและนำเทคโนโลยีสารสนเทศ ประยุกต์ใช้ในทุกกระบวนการขององค์กร เพื่อประหยัดเวลา แรงงาน และการใช้ทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด