NEW LEVERAGING MARKETING TECHNOLOGY BY PHILIP KOTLER
1. DATA-DRIVEN MARKET การขับเคลื่อนตลาดด้วยข้อมูล
2. PREDICTIVE MARKETING การคาดการณ์ตลาดล่วงหน้า
3. CONTEXTUAL MARKETING การนำข้อมูลจากบริบทโดยรวบมาสร้างเป็นแคมเปญทางการตลาด โดยนำอุปกรณ์ LoT ต่างๆ ทำหน้าที่เก็บข้อมูลติดตามพฤติกรรมลูกค้า และใช้ AI ในการตอบสนองต่อลูกค้า
4. AUGMENTED MARKETING การนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ ช่วยนักการตลาดทำงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้งานออกมาดียิ่งขึ้น เช่น Chatbot ตอบลูกค้า หรือการมีระบบสั่งซื้อสินค้าอัตโนมัติ เป็นต้น
5. AGILE MARKETING ทำการตลาดอย่างรวดเร็ว เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา