สวัสดี

รายงานวิจัย เรื่อง การจัดทำกลยุทธ์ทางธุรกิจ อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรส่งออก

แชร์:
Favorite (38)

30 กันยายน 2557

รายงานวิจัย เรื่อง การจัดทำกลยุทธ์ทางธุรกิจ อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรส่งออก

กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรส่งออก
ประเภทธุรกิจ : อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร
ผลิตภัณฑ์ : เครื่องดื่มสมุนไพร พร้อมดื่ม
รูปแบบการผลิต : OEM 100%
ช่องทางการจาหน่าย : ส่งออก 98% ภายในประเทศ 2%
กรอบการทาธุรกิจ : ผู้ผลิตและจาหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูปครบวงจร
เป้าหมายหลัก : ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง

การวิเคราะห์ภาพรวมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มสมุนไพร
    การจัดทาแผนกลยุทธ์ในแต่ละบริษัทจาเป็นต้องพิจารณาปัจจัยภายในและภายนอกของบริษัทให้
กระจ่างพร้อมทั้งผู้บริหารต้องมีภาพเป้าหมายอนาคตที่ชัดเจน จึงจะสามารถกาหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับ
บริษัทได้ การวิเคราะห์ปัจจัยภายนอกหรือการวิเคราะห์ภาพรวมของอุตสาหกรรมที่แต่ละบริษัทอยู่
จาเป็นต้องวิเคราะห์ให้ตรงประเด็น ตรงกับกลุ่มลูกค้าที่แท้จริงของบริษัท ครอบคลุมตั้งแต่ supplier ของ
บริษัท จนถึงลูกค้าปลายทางของบริษัท ซึ่งตรงกับคาสุภาษิตจีนที่ว่า “รู้เขา”

 

download PDF ย้อนกลับ

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3122
โทรสาร : 02-4228527