สวัสดี

Info Graphic Snap Shot

...
กุมภาพันธ์ 2565
NEW LEVERAGING MARKETING TECHNOLOGY BY PHILIP KOTLER

NEW LEVERAGING MARKETING TECHNOLOGY BY PHILIP KOTLER

1. DATA-DRIVEN MARKET การขับเคลื่อนตลาดด้วยข้อมูล 

2. PREDICTIVE MARKETING การคาดการณ์ตลาดล่วงหน้า

3. CONTEXTUAL MARKETING การนำข้อมูลจากบริบทโดยรวบมาสร้างเป็นแคมเปญทางการตลาด โดยนำอุปกรณ์ LoT ต่างๆ ทำหน้าที่เก็บข้อมูลติดตามพฤติกรรมลูกค้า และใช้ AI ในการตอบสนองต่อลูกค้า

4. AUGMENTED MARKETING การนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ ช่วยนักการตลาดทำงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้งานออกมาดียิ่งขึ้น เช่น Chatbot ตอบลูกค้า หรือการมีระบบสั่งซื้อสินค้าอัตโนมัติ เป็นต้น

5. AGILE MARKETING ทำการตลาดอย่างรวดเร็ว เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

 

 

NEW LEVERAGING MARKETING TECHNOLOGY BY PHILIP KOTLER

1. DATA-DRIVEN MARKET การขับเคลื่อนตลาดด้วยข้อมูล 

2. PREDICTIVE MARKETING การคาดการณ์ตลาดล่วงหน้า

3. CONTEXTUAL MARKETING การนำข้อมูลจากบริบทโดยรวบมาสร้างเป็นแคมเปญทางการตลาด โดยนำอุปกรณ์ LoT ต่างๆ ทำหน้าที่เก็บข้อมูลติดตามพฤติกรรมลูกค้า และใช้ AI ในการตอบสนองต่อลูกค้า

4. AUGMENTED MARKETING การนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ ช่วยนักการตลาดทำงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้งานออกมาดียิ่งขึ้น เช่น Chatbot ตอบลูกค้า หรือการมีระบบสั่งซื้อสินค้าอัตโนมัติ เป็นต้น

5. AGILE MARKETING ทำการตลาดอย่างรวดเร็ว เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

 

 

download PDF

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ติดต่อสอบถามข้อมูล ต่อ 3122 ติดต่อสมาชิกสถาบันอาหาร ต่อ 8101