สวัสดี

รายงานวิจัย เรื่อง การจัดทำกลยุทธ์ทางธุรกิจ อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรส่งออก

รายงานวิจัย เรื่อง การจัดทำกลยุทธ์ทางธุรกิจ อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรส่งออก

กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรส่งออก
ประเภทธุรกิจ : อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร
ผลิตภัณฑ์ : เครื่องดื่มสมุนไพร พร้อมดื่ม
รูปแบบการผลิต : OEM 100%
ช่องทางการจาหน่าย : ส่งออก 98% ภายในประเทศ 2%
กรอบการทาธุรกิจ : ผู้ผลิตและจาหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูปครบวงจร
เป้าหมายหลัก : ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง

การวิเคราะห์ภาพรวมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มสมุนไพร
    การจัดทาแผนกลยุทธ์ในแต่ละบริษัทจาเป็นต้องพิจารณาปัจจัยภายในและภายนอกของบริษัทให้
กระจ่างพร้อมทั้งผู้บริหารต้องมีภาพเป้าหมายอนาคตที่ชัดเจน จึงจะสามารถกาหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับ
บริษัทได้ การวิเคราะห์ปัจจัยภายนอกหรือการวิเคราะห์ภาพรวมของอุตสาหกรรมที่แต่ละบริษัทอยู่
จาเป็นต้องวิเคราะห์ให้ตรงประเด็น ตรงกับกลุ่มลูกค้าที่แท้จริงของบริษัท ครอบคลุมตั้งแต่ supplier ของ
บริษัท จนถึงลูกค้าปลายทางของบริษัท ซึ่งตรงกับคาสุภาษิตจีนที่ว่า “รู้เขา”

 

download PDF

Related Articles

เชิญสมัครโครงการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูป กิจกรรมเชื่อมโยงงานวิจัย/นวัตกรรมสู่การผลิตเชิงพาณิชย์

สมัครโครงการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูป กิจกรรมเชื่อมโยงงานวิจัย/นวัตกรรมสู่การผลิตเชิงพาณิชย์ ภายใต้การสนับสนุนงบประมาณจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทร...

เรียนเชิญผู้สนใจ เข้าร่วมconference

เรียนเชิญผู้สนใจ เข้าร่วมconference "THIRD IFTPS SOUTH EAST ASIA TECHNICAL OUTREACH SEMINAR CURRENT TOPICS IN THERMAL PROCESSING"

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3122
โทรสาร : 02-4228527