กรกฎาคม 2567
ผลิตภัณฑ์ : |
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแฮนดี้เฮิร์บ เจลลี่ มี (HandyHerb Jelly Me) |
ผู้คิดค้นและพัฒนา : |
บริษัท แซนด์-เอ็ม โกลบอล จำกัด |
แนวคิดผลิตภัณฑ์ : |
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอาใจวัยทีน หรือ Generation Z คนที่เกิดในช่วง พ.ศ. 2540 – 2555 ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่เติบโตมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีและเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้รวดเร็ว โดยกลุ่ม Gen Z จะกลายเป็นเจเนอเรชั่นที่มีความ สำคัญและมีอิทธิพลต่อการขับเคลื่อนอนาคตของประเทศทั้งในด้านสังคมและเศรษฐกิจในอนาคต ตลาดกลุ่ม Gen Z เป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อสูงจึงเป็นตลาดที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่จะเข้าไปแย่งชิงส่วนครองตลาด บริษัทจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแฮนดี้เฮิร์บ เจลลี่ มี (HandyHerb Jelly Me) ซึ่งมี 3 รสชาติเพื่อลงแข่งขันในตลาด |
ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : |
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแฮนดี้เฮิร์บ เจลลี่ มี (HandyHerb Jelly Me) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบเจลลี่ ไม่มีน้ำตาล แคลอรีต่ำ มีขนาดบรรจุ 30 กรัมต่อซอง 1 กล่องบรรจุ 12 ซอง ราคาปลีก 20 บาทต่อซอง ผลิตภัณฑ์ออกวางจำหน่าย 3 รสชาติ เอาใจกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน
|
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ : |
|
ความคิดเห็น : |
ก่อนออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด เราต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายอย่างแท้จริง จึงควรศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคก่อนเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ |
ที่มา : HandyHerb. https://www.facebook.com/HandyHerb.Thailand/. สืบค้นเมื่อ 5 กรกฎาคม 2567.
download PDF ย้อนกลับ