มีนาคม 2567
|
น้ำดื่มตราสิงห์ขวดใส |
ผู้คิดค้นและพัฒนา : |
บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด |
แนวคิดผลิตภัฑ์ : |
น้ำดื่มตราสิงห์ของบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ยังให้ความสำคัญถึงผลกระทบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์โดยการเลือกใช้วัสดุ PET1 ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% เพื่อลดปัญหาทางด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น ซึ่งสอดรับกับแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่สนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนมากขึ้น |
ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : |
น้ำดื่มตราสิงห์ขวดใส ขนาด 1.5 ลิตร โดยมีการวางจำหน่ายรูปแบบแพ็ค เป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ PET 1 สามารถรีไซเคิลได้ 100% จากการออกแบบโลโก้ลายนูนบนขวดแทน เพื่อช่วยลดการใช้ฉลากพลาสติกลง 16 ตันต่อปี และสามารถนำขวดไปรีไซเคิลได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการบดคัดแยกฉลาก ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงการขนส่ง รวมถึงกระบวนการ Upcycling เพื่อสร้างเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆ |
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ : |
|
ความคิดเห็น : |
น้ำดื่มตราสิงห์ที่มีการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นขวดใสโดยการเลือกใช้วัสดุ PET1 เพื่อลดปัญหาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ทำให้อุตสาหกรรมน้ำดื่มได้ให้ความสำคัญกับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น จะช่วยสร้างอิมแพ็คในการลดพลาสติกลงได้จำนวนมาก |
ที่มา : ไม่ใช่เจ้าแรกไม่เป็นไร! สิงห์เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ขวดใสรีไซเคิลได้ 100% ดึงวัยรุ่น Gen Z รักษ์โลก มั่นใจสร้างยอดขายทั้งปีโต 7%
https://brandinside.asia/singha-drinking-water-clear-bottle-100-recycle/ สืบค้นเมื่อ 11 มีนาคม 2567.
download PDF ย้อนกลับ