กันยายน 2559
มูลค่าตลาดเครื่องดื่มบรรจุขวด 21,055 ล้านบาท เติบโต 7.3% โดยมีแบรนด์ สิงห์ คริสตัล เนสท์เล่ แมนซั่ม มิเนเร่ และน้ำทิพย์ เป็นเจ้าตลาด
คำสำคัญ : ส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่ม , ส่วนแบ่งตลาดเครื่องน้ำบรรจุขวด , ส่วนแบ่งน้ำดื่มบรรจุขวด , Market share , มูลค่าตลาด มูลค่าตลาดเครื่องเครื่องดื่ม , มูลค่าตลาดเครื่องดื่มบรรจุขวด , มูลค่าตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด , เครื่องดื่มบรรจุขวด , น้ำดื่มบรรจุขวด ,แนวโน้มตลาดเครื่องดื่มบรรจุขวด , Bottled water
download PDF ย้อนกลับ