มีนาคม 2555
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตลาดโยเกิร์ตในประเทศไทยเต็มไปด้วยสีสัน เมื่อผู้ประกอบการหลักตื่นตัวในการทำกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดให้กับตราสินค้าของตัวเอง
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตลาดโยเกิร์ตในประเทศไทยเต็มไปด้วยสีสัน เมื่อผู้ประกอบการหลักตื่นตัวในการทำกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดให้กับตราสินค้าของตัวเอง
download PDF ย้อนกลับ