กันยายน 2554
ปัจจุบัน สภาวะการแข่งขันในตลาดพร้อมดื่มในประเทศไทยมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากคู่แข่งขันในตลาดส่วนมากยังคงเป็นรายเดิม และมุ่งเน้นการใช้กลยุทธ์สำคัญด้านการโฆษณา
ปัจจุบัน สภาวะการแข่งขันในตลาดพร้อมดื่มในประเทศไทยมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากคู่แข่งขันในตลาดส่วนมากยังคงเป็นรายเดิม และมุ่งเน้นการใช้กลยุทธ์สำคัญด้านการโฆษณา
download PDF ย้อนกลับ