สวัสดี

รายงานการวิจัยเรื่อง วิเคราะห์ศักยภาพอุตสาหกรรมอาหารฮาลาลมาเลเซีย และแนวทางดำเนินกลยุทธ์ของไทย

แชร์:
Favorite (38)

1 กันยายน 2553

โครงการศึกษา วิเคราะห์ศักยภาพอุตสาหกรรมอาหารฮาลาลมาเลเซียและแนวทางดำเนินกลยุทธ์ของไทย
อาหารฮาลาล คืออาหารที่ชาวมุสลิมบริโภคได้ถูกต้องตามบทบัญญัติของศาสนาอิสลาม และเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ตลาดอาหารฮาลาลถือเป็นตลาดเฉพราะกลุ่ม Niche market ที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงในปี 2552 ตลาดฮาลาลในกลุ่มประเทษมุสลิม  OICมีมูลค่า 88,200 ล้าน เหรียญสหรัฐ มีอัตราเติบโตสูงเฉลี่ยร้อยละ 18 ต่อปีในช่วง 5 ปีหลัง เป็นผลสืบเนื่องจากประชากรในประเทศมุสลิมมีกำลังซื้อเพิ่มสูงขึ้นมาจากเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา

 

download PDF ย้อนกลับ

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3121
โทรสาร : 02-4228527