สวัสดี

Technology & Innovation

นิสชินประเทศญี่ปุ่นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจเกมเมอร์

มกราคม 2567

รายละเอียด :

ชื่อผลิตภัณฑ์ :

Gaming Cup Noodle

ผู้คิดค้นและพัฒนา :

นิสชิน ประเทศญี่ปุ่น

แนวคิดผลิตภัณฑ์ :

นิชชินได้คาดการณ์ว่า เกมเมอร์ในประเทศญี่ปุ่นจะเพิ่มขึ้นเป็น 50 ล้านคนในระยะเวลาอันใกล้นี้ ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ และมักเล่นเกมในเวลากลางคืน ต้องการความตื่นตัวระหว่างเล่น นิชชินจึงคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้

ลักษณะและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ :

  • ผลิตภัณฑ์ใหม่มีด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ รส Gaming Cup Noodle Energy Garlic & Black Pepper Yakisoba และรส Gaming Curry Meshi Energy Ginger Keema Curry ซึ่งทั้ง 2 รสชาตินั้นเป็นประเภทแห้ง เพื่อป้องกันน้ำซุปหกเลอะคีย์บอร์ดในระหว่างการเล่นเกม
  • มีส่วนผสมของคาเฟอีน อาร์จินีน เพื่อช่วยเพิ่มการตื่นตัว ความคล่องตัว และเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้
  • มีวางจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่นราคา 280 เยน (ประมาณ 66 บาท)

ความเห็น :

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านไม่หกเลอะเทอะขณะเล่นเกม และมีส่วนผสมที่ช่วยให้เกิดความตื่นตัวขณะเล่นเกม

ที่มา :    https://adaddictth.com/works/Nissin-Gaming-Cup-Noodle สืบค้นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566

            https://www.marketingoops.com/campaigns/social-media-marketing-digital/nissin-gaming-cup-noodle-energy/ สืบค้นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566

download PDF ย้อนกลับ

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3121
โทรสาร : 02-4228527