มิถุนายน 2555
ภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม (Soft drinks) หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อเครื่องดื่มซอฟต์ดริงค์ ยังคงเติบโตได้ดีเฉลี่ยร้อยละ 5.4 ต่อปีทั้งเชิงมูลค่าและเชิงปริมาณ โดยเฉพาะเครื่องดื่มในกลุ่มน้ำดื่มบรรจุขวด น้ำผักและผลไม้ และชาพร้อมดื่ม ที่มีการเติบโตได้ดี
ภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม (Soft drinks) หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อเครื่องดื่มซอฟต์ดริงค์ ยังคงเติบโตได้ดีเฉลี่ยร้อยละ 5.4 ต่อปีทั้งเชิงมูลค่าและเชิงปริมาณ โดยเฉพาะเครื่องดื่มในกลุ่มน้ำดื่มบรรจุขวด น้ำผักและผลไม้ และชาพร้อมดื่ม ที่มีการเติบโตได้ดี
download PDF ย้อนกลับ