สวัสดี

ตลาดเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ในประเทศไทย

แชร์:
Favorite (38)

มิถุนายน 2555

ภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม (Soft drinks) หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อเครื่องดื่มซอฟต์ดริงค์ ยังคงเติบโตได้ดีเฉลี่ยร้อยละ 5.4 ต่อปีทั้งเชิงมูลค่าและเชิงปริมาณ โดยเฉพาะเครื่องดื่มในกลุ่มน้ำดื่มบรรจุขวด น้ำผักและผลไม้ และชาพร้อมดื่ม ที่มีการเติบโตได้ดี

ภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม (Soft drinks) หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อเครื่องดื่มซอฟต์ดริงค์ ยังคงเติบโตได้ดีเฉลี่ยร้อยละ 5.4 ต่อปีทั้งเชิงมูลค่าและเชิงปริมาณ โดยเฉพาะเครื่องดื่มในกลุ่มน้ำดื่มบรรจุขวด น้ำผักและผลไม้ และชาพร้อมดื่ม ที่มีการเติบโตได้ดี

download PDF ย้อนกลับ

สถาบันอาหาร

อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เพื่อสถาบันอาหาร

2008 ซ.อรุณอมรินทร์ 36 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Google map

ติดต่อสอบถาม

Email : fic@nfi.or.th
หรือ Call center
contact-img

0-2422-8688 ต่อ 3121
โทรสาร : 02-4228527