ส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Free From ปี 2559

สิงหาคม 2560

มูลค่าตลาดผลิตภัณฑืกลุ่ม Free From 21,279 ล้านบาท เติบโต 6% โดยมี แลคตาซอย กรีนสปอร์ต และดัชมิลล์ เป็นเจ้าตลาด

คำสำคัญ : ส่วนแบ่งตลาดกลุ่มผลิตภัณ์ Free From , ส่วนแบ่งตลาดอาหาร Free From , ส่วนแบ่งตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟรีฟอร์ม , ส่วนแบ่งตลาดอาหารฟรีฟอร์ม , อาหารฟรีฟอร์ม , ผลิตภัณฑ์ฟรีฟอร์ม , Free From , อาหารเพื่อสขภาพ , มูลค่าตลาด Free Form , มูลค่าตลาดอาหาร Free From , มูลค่าคลาดอาหารฟรีฟอร์ม

download PDF

Related Articles

ตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Free From

ในปี 2560 ที่ผ่านมาตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Free From ในประเทศไทยมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 22,100 ล้านบาท เติบโตขึ้นร้อยละ 4.0 จากปีก่อนหน้า โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันสามารถรับรู้และเข้าถึงข้อมูลข่าวสารด้านสุขภาพได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน เช่น ข้อมูลเรื่องการมีสุขภาพที่ดีจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์โดยผู้เชี่ยวชาญผ่านทางสื่อออนไลน์ ทำให้ผู้บริโภคตระหนักถึงการมีสุขภาพที่ดีจึงใส่ใจในการเลือกรับประทานอาหารมากขึ้น อย่างเช่น การพยายามหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่ผู้บริโภคที่ต้องการมีสุขภาพแข็งแรงหันมาให้ความสนใจมากขึ้น

Read more

ส่วนแบ่งตลาดหมากฝรั่ง ปี 2560

มูลค่าตลาดหมากฝรั่ง 4,091 ล้านบาท เติบโต 1.9% โดยมีแบรนด์ Dentyne , Lotte , Trident , Extra และ Clorets เป็นเจ้าตลาด

Read more

ธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ในประเทศไทย

แต่เดิมนั้นธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ คือ การดำเนินธุรกิจร้านอาหารควบคู่กับการให้บริการจัดส่งอาหารให้ ผู้บริโภค ภายในขอบเขตพื้นที่ให้บริการของกิจการนั้นๆ แต่ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีการสื่อสารและ การคมนาคมขนส่ง ส่งผลให้ปัจจุบันธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่สามารถขยายพื้นที่การให้บริการได้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

Read more