Food Market Share in Thailand


ชาพร้อมดื่ม ปี 2563

ส่วนแบ่งตลาดชาพร้อมดื่ม ปี 2563 มีมูลค่า 12,923 ล้านบาท เติบโต -5.1% โดยมี Oishi , Ichitan , Yenyen และ Lipton เป็นเจ้าตลาด

คำสำคัญ : ส่วนแบ่งตลาด , มูลค่าตลาด , ส่วนแบ่งตลาดชา , มูลค่าตลาดชา , ส่วนแบ่งตลาดชาพร้อมดื่ม , มูลค่าตลาดชาพร้อมดื่ม

download PDF

ทั้งหมด มี 67 รายการ

ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ปี 2563 (Herbal/Traditional Products)

กุมภาพันธ์ 2564
ส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น (Herbal/Traditional Preducts) ปี 2563 มีมูลค่า 45,837 ล้นาบาท เติบโต -12.1% โดยมี Brand's , Scotch , Halls และ Veta เป็นเจ้าตลาด

ส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Sports Nutrition ปี 2563

มกราคม 2564
ส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Sports Nutrition ปี 2563 มีมูลค่า 864 ล้านบาท เติบโต -9.4% โดยมี Optimum Nutrition Glod Standard 100% Whey, GNC, VitaXtrong และ Ultrapro เป็นเจ้าตลาด

ส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์และอาหารทะเล ปี 2562

ธันวาคม 2563
ส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์และอาหารทะเล ปี 2562 มีมูลค่า 20,719 ล้านบาท เติบโต 5.8% โดยมี CP , Roza , Prantalay และ Three Lady Cooks เป็นเจ้าตลาด

ส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ ปี 2562

พฤศจิกายน 2563
ส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ ปี 2562 มีมูลค่า 8,153 ล้านบาท เติบโต 2.3% โดยมี Sponsor , M , Aquarius และ 100 Plus เป็นเจ้าตลาด

ส่วนแบ่งตลาดอาหารพร้อมรับประทาน ปี 2562

ตุลาคม 2563
ส่วนแบ่งตลาดอาหารพร้อมรับประทานปี 2562 มีมูลค่า 19,441 ล้านบาท เติบโต 10.7% โดยมี 7 Fresh , Ezy Choice , Ezy Go และ CP เป็นเจ้าตลาด

Links